Bằng lái xe Hà Nội

EnglishVietnamese

Tòa nhà Việt Á, Số 9 Duy Tân, Dịch Vọng Hậu

EnglishVietnamese

Học Lái Xe Ô Tô Hạng B2


Học Lái Xe B2 Tại Hà Nội học lái xe tphcm 

Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
08.53.54.9336

trường dạy lái xe tiến thành
trường dạy lái xe tiến thành Cam Kết Làm Chủ Tay Lái Ngay Sau 1 Giờ Học Đầu Tiên
trường dạy lái xe tiến thành Miễn Phí Ghi Danh Tại Nhà, Không Trừ Giờ Học Viên
trường dạy lái xe tiến thành Lịch Học  Linh Hoạt - Có Thể Học Vào Thứ 7, CN
trường dạy lái xe tiến thành Miễn Phí Chụp Hình Thẻ

 
Học phí lái xe ô Tô ở Hà Nội đúng giá nhất cho các hạng B2

Hiện nay học phí học lái xe ô tô ở hà nội đối với hạng B2 bao gồm tất cả các chi phí từ lúc nộp hồ sơ cho tới lúc thi có bằng của các Trung tâm đào tạo lái xe ô tô uy tín trong khu vực Hà Nội đúng giá nhất đối với hạng B2 khoảng 5tr5 - 7tr tùy theo dịch vụ và chất lượng đào tạo của mỗi trung tâm mà các bạn chọn khi đăng ký.

Học phí học lái xe ô tô ở Hà Nội hạng B2 bao gồm những gì?

Học phí học lái xe ô tô cơ bản từ lúc bạn đăng ký hồ sơ học lái xe cho tới khi thi sát hạch gồm các loại chi phí sau:

mail Chi phí làm hồ sơ học lái xe
mail Chi phí đào tạo học thực hành, xăng xe, bãi tập, giáo viên
mail Lệ phí khám sức khỏe 
mail Chi phí đào tạo phần lý thuyết
mail Lệ phí thi sát hạch của Sở;
mail Tài liệu (đĩa, sách) học lái xe.

Tại Sao Chọn Trung Tâm Chúng Tôi Để Học Lái Xe Ô tô?

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Học lái xe cấp tốc chỉ trong 3.5 tháng đối với Hạng B2. Các bạn sẽ được học thực hành NGAY sau khi đăng ký.

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Lịch học thực hành linh động và tự chọn giờ học, các bạn có thể chủ động sắp xếp thời gian học thực hành sao cho phù hợp với công việc của mình trong suốt tuần từ Thứ 2 – Chủ nhật vào các buổi (sáng – chiều).

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Cam kết học phí trọn gói và đúng giá theo quy định của Sở GTVT đảm bảo 100% cho bạn học và thi đạt được kết quả cao nhất. Học phí bạn có thể chia thành 2 – 3 lần đóng và đảm bảo không phát sinh thêm chi phí cho đến khi bạn có bằng. Đặc biệt, ở trường chúng tôi không có tình trạng phải bồi dưỡng thêm cho giáo viên như các trung tâm khác.

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Cam kết với học viên rất rõ ràng các điều khoản về các khoản chi phí, đảm bảo không có phát sinh thêm và thông báo rõ tổng số giờ học thực hành của học viên (Không hề mập mờ hay mơ hồ về các khoản chi phí cũng như số giờ học thực hành của mỗi học viên như các trung tâm khác. Hiện nay có một số trung tâm cam kết học phí giá rẻ trong khi đó số giờ học lại rất nhiều nhưng thực tế là sau khi các học viên đã đăng ký xong sẽ bất ngờ phát sinh khá nhiều các khoản chi phí khác và còn cắt xén bớt giờ học của học viên).

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Bằng Lái Xe Hà Nội có bãi thực hành tập lái ở tất cả các quận tại Hà Nội tạo sự thuận tiện cho các học viên trong việc đi lại.

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Đảm bảo học là thi đậu ngay – Học viên học lái xe ô tô tại tphcm được đào tạo bài bản theo đúng quy định của Sở GTVT, nắm vững cả phần lý thuyết lẫn thực hành. Hỗ trợ thi lại lý thuyết và thực hành.

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Học thực hành với hình thức 1 thầy / 1 trò giúp cho học viên học nhanh hơn, biết lái nhanh và lái vững hơn; học viên được học nhiều GIỜ THỰC LÁI hơn các đơn vị khác đào tạo 2,3 người trở lên / xe nên TỈ LỆ ĐẬU RẤT CAO.

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Giáo viên có đầy đủ chứng chỉ sư phạm giảng dạy do Sở GTVT Hà Nội cấp – vui vẻ, nhiệt tình, tận tâm hướng dẫn học viên. (Không giống một số Trung tâm khác nhận những tài xế lái xe lâu năm vào dạy).

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Xe tập lái toàn bộ đều là Xe Đời Mới Chất Lượng cao có máy lạnh được mở suốt trong lúc học, giúp cho học viên thoải mái tinh thần và được tập lái trên những loại xe đời mới như: CHEVROLET CRUZE 2017,VIOS 2017, TOYOTA INNOVA 2017 …

  

  học lái xe ô tô hoc lai xe

 

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Các bạn sẽ được tư vấn và đăng ký ghi danh khóa học lái xe ô tô hà nội tận nhà (nếu bạn bận rộn về thời gian không thể đến văn phòng để đăng ký). Trung tâm sẽ liên tục cập nhật và thông báo cho học viên về lịch học, lịch thi, thời gian nhận bằng lái.

học phí học lái xe ô tô ở tphcm Liên hệ đăng ký NGAY khóa HỌC LÁI XE Ô TÔ uy tín trong hôm nay:

+ Hotline: 08.53.54.9336

học phí học lái xe ô tô ở tphcmĐịa chỉ văn phòng ghi danh khóa học lái xe ô tô Hà Nội MỚI NHẤT:

+ Văn phòng: Tòa nhà Việt Á, Số 9 phố Duy Tân, P. Dịch Vọng Hậu, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội
+ Đặc biệt: Hỗ trợ ghi danh tham gia khóa học lái xe ô tô sớm nhất MIỄN PHÍ tại nhà, công ty dành cho các bạn bận rộn về thời gian.

 
Tags:,

Chia Sẻ :

Đăng Ký
iconicon